khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thời sự - Chính trị

  • Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Túy kiểm tra công tác chuẩn bị phòng, chống lụt bão(16/05/2014)

    Bi thu Tinh uy Tran Van Tuy kiem tra cong tac chuan bi phong chong lut bao
    Chiều 15-5, đồng chí Trần Văn Túy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác chuẩn bị phòng, chống lụt bão tại Dự án nâng cấp đê Hữu Cầu đoạn qua thành phố Bắc Ninh; Kè và cống lấy nước qua đê Thái Hòa (Nhà máy nước mặt Bắc Ninh) và kho phương tiện phòng, chống lụt bão Hạt Quản lý đê Gia Bình. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Lương Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT, Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh.
  • Nâng cao chất lượng giáo dục, rèn luyện thiếu nhi(15/05/2014)

    Nang cao chat luong giao duc ren luyen thieu nhi
    Thời gian qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh đã có những đổi mới, với nhiều hoạt động phong phú, tạo được sức hút và lan tỏa rộng rãi.
  • Tình đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Campuchia mãi mãi bền vững và phát triển(15/05/2014)

    Mối quan hệ hữu nghị đoàn kết gắn bó giữa hai nước Việt Nam và Campuchia có lịch sử truyền thống lâu đời, đã được thử thách qua thời gian dài và hiện nay đang tiếp tục được gìn giữ và phát triển. Sự gần gũi về địa lý, lịch sử, văn hóa cũng như sự tương đồng về việc lựa chọn con đường đấu tranh giành độc lập dân tộc trước đây và mục tiêu phát triển đất nước ngày nay là nhân tố quan trọng để thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai dân tộc.
  • Ủy ban MTTQ Tiên Du khẳng định sức mạnh khối đoàn kết toàn dân(15/05/2014)

    Diện mạo của quê hương Tiên Du anh hùng đã và đang từng ngày đổi mới. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao. Có được kết quả đó là do sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, trong đó có đóng góp không nhỏ của MTTQ và các tổ chức thành viên.
  • Hội thảo nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Hội(15/05/2014)

    Ngày 14-5-2014 tại khu du lịch Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc đã chủ trì, đăng cai Hội thảo nghiệp vụ “Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cấp Hội Nhà báo các tỉnh khu vực miền núi Đông Bắc và Trung du năm 2014”. Đây là Hội thảo luân phiên được tổ chức hàng năm giữa Các Hội Nhà báo trong khu vực gồm: Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên và Thành Phố Hà Nội. Đại diện lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Nhà báo Việt Nam dự, phát biểu chào mừng và chỉ đạo tại Hội thảo.
  • Hội nghị Trung ương 9 bế mạc(15/05/2014)

    Hoi nghi Trung uong 9 be mac
    Sau 7 ngày làm việc khẩn trương, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc chiều nay, 14/5.
  • UBND tỉnh họp thường kỳ tháng 5 thảo luận nhiều nội dung quan trọng(14/05/2014)

    UBND tinh hop thuong ky thang 5 thao luan nhieu noi dung quan trong
    Ngày 14-5, UBND tỉnh tổ chức họp thường kỳ tháng 5-2014. Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì. Tham dự có các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, thành viên UBND tỉnh, MTTQ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố.
  • Chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong tỉnh phản đối Trung Quốc vi phạm vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam(14/05/2014)

    Ngày 14-5, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức diễn đàn để các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong tỉnh lên tiếng phản đối hành động xâm phạm của Trung Quốc trên vùng biển đặc quyền kinh tế, thềm lục địa Việt Nam.
  • Cải cách hành chính để phục vụ nhân dân(14/05/2014)

    Cai cach hanh chinh de phuc vu nhan dan
    Trong những năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) ở Công an tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, phục vụ tốt nhu cầu chính đáng của nhân dân. Đây cũng là biện pháp nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức, thái độ vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng.
  • Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng(14/05/2014)

    Ngày 13-5, Chi bộ Ban tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Quất, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đến dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn-Sỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 93   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND